Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Cửa nhựa Cao cấp Đài Loan ghép thanh - Chống thấm nước 100% , giá cả hợp lý

Khách hàng đa số muốn sử dụng cửa gỗ công nghiệp , cửa gỗ tự nhiên cho nhà vệ sinh vì chúng có vân gỗ đẹp , nhưng các dòng sản phẩm cửa gỗ vẫn đang " vật lộn " với khả năng chống thấm nước và giá thành cao thì trong khi đó cửa nhựa Đài Loan ghép thanh đáp ứng được tất cả tiêu chí từ giá thành hợp lý đến công năng chống thấm nước 100% , mẫu mã giả gỗ nên vẫn giữ nét đẹp như vân gỗ thật . 

Những đặc tính ưu việt của Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh mà Famidoor chúng tôi sắp liệt kê sau đây sẽ là những tiêu chí giúp cho sản phẩm trở nên thích hợp , chuyên dùng lắp đặt cho các vị trí " khó tính " như nhà vệ sinh , phòng tắm , phòng giặt , .. và chuyên dụng cả cho cửa phòng ngủ , cửa phòng họp , cửa nhà kho ,... 

                             

Cửa nhựa cao cấp Đài Loan ghép thanh được cấu tạo từ nhựa PVC - đây là nhựa tổng hợp có độ dẻo dai và tuổi thọ cao , hạn chế khả năng bị lão hóa bởi thời tiết .Được ép dưới nhiệt độ cao tạo ra những tẫm nhựa với chắc chắn với độ dày vừa phải , đảm bảo tính mỏng nhẹ , màu sắc chuẩn . Sau khi định hình sản phẩm , các tấm nhựa sẽ được liên kết với nhau bằng keo chuyên dụng , tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh . 

Tính mỏng nhẹ của các ván nhựa có làm ảnh hưởng đến độ cứng cáp , chất lượng của sản phẩm không ?

Chúng tôi xin khẳng định rằng chất lượng sản phẩm nhẹ sẽ giúp cánh cửa sử dụng thời gian dài không bị xệ cánh , dễ dàng đóng mở cửa  , ưu tiên về phần quý khách hàng nếu tự lắp đặt sẽ dễ dàng về khuân vác và thao tác lắp đặt đơn giản hơn . Giảm trọng lượng cửa sẽ giúp cửa chịu được lực va đập , chắc chắn , bền bỉ hơn .

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm là kiểu dáng , màu sắc . Tuy chúng tôi có catalogue hơn 30 mẫu cửa và 9 màu sắc khác nhau , nhưng quý khách hàng dễ dàng thay đổi thiết kế cửa sao cho phù hợp với thẩm mỹ và sở thích của mình . Đi kèm những tấm ván nhựa đơn điệu , quý khách hàng có thể thêm điểm nhấn bằng những ô kính hoa văn , kính mờ hoặc lá sách tăng thêm phần sang trọng và đẹp mắt .

Bề mặt cửa nhựa cao cấp Đài Loan ghép thanh bằng phẳng và láng mịn giúp cho các chị em nội trợ có thể vệ sinh dễ dàng , không tốn nhiều thời gian . 



Ngoài những ưu điểm trên , cửa nhựa Đài Loan ghép thanh còn sở hửu nhiều điểm mạnh khác như : cách âm tốt , cách nhiệt tốt , không mối mọt ăn dần theo thời gian , không cong vênh , co ngót như cửa gỗ khi gặp mỗi trường ẩm thấp . Chúng tôi sản xuất với tiêu chí đặt sức khỏe con người và bảo vệ môi trường lên hàng đầu nên luôn lựa chọn sử dụng nguyên liệu không độc hại , an toàn với con người và môi trường .

Đặt hàng qua :

Hotline : 0828 400400 - 0826 901 901 Ms Lộc 

Mail : Sm.famidoor@gmail.com 

Website : Famidoor.vn 

Địa chỉ : 535 Đỗ Xuân Hợp , P.Phước Long B , Quận 9 

Và một số showroom trưng bày khác tại : Quận 7 , Q.Thủ Đức , Tân Phú , Gò Vấp , Q.12 ,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ MDF veneer là gì ? Báo giá chi tiết

  Cửa gỗ MDF veneer   là dòng cửa gỗ công nghiệp hiện đang được đánh giá cao về chất lượng, thẫm mỹ cũng như giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ ...