Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Cửa thép chống cháy - Giải pháp tốt nhất cho các công trình

 Cửa thép chống cháy Famidoor - đạt tiêu chuẩn kiểm định an toàn ( 60 , 90 , 120 phút ) với chất lượng giá cả tốt nhất TP.HCM và toàn quốc .



Với tính năng và công dụng của cửa thép chống cháy nên thường được dùng cho cửa thoát hiểm , cửa ban công , cửa chung cư ,... hoặc các vị trí phòng điện , phòng máy bơm ,... dễ xảy ra sự cố . Việc lắp đặt cửa chống cháy là rất cần thiết cho giúp bảo vệ tính mạng và tài sản của con người .Đặc biệt, khi có sự cố hỏa hoạn, cháy nổ thì rất dễ dẫn đến tình trạng cháy lan cục bộ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những khu vực xung quanh. Cửa chống cháy kết hợp với thanh thoát hiểm và một số phụ kiện đi kèm sẽ là giải pháp tốt nhất cho những sự cố ngoài ý muốn. 



Cấu tạo của cửa chống cháy

– Khung cửa: Thường được chế tạo bằng thép tấm dày từ 1,2 – 2mm, sơn tĩnh điện.
– Cánh cửa chống cháy thường được cấu tạo 3 lớp: hai lớp ngoài được làm bằng thép tấm có độ dày từ 0,8 – 1,2mm; lõi giữa được làm bằng foam cách nhiệt, bông thủy tinh, giấy tổ ong. Cánh cửa được sơn tĩnh điện. Bậu cửa thông thường được chế tạo bằng Inox 201.
– Zoăng cao su để ngăn khói đồng thời tránh va đập cửa.
– Độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ thường dùng khách nhau là: 60 phút, 90 phút và 120 phút.
– Những phụ kiện kèm theo: Ổ khóa, tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, kính chống cháy,…

Ưu điểm của cửa thép chống cháy 



Khả năng chống cháy vượt trội

Được làm từ vật liệu thép cao cấp dày từ 1,2 – 1.5mm có khả năng chống cháy vượt trội. Loại thép sử dụng để sản xuất cửa thép chống cháy là loại không pha tạp, đảm bảo được độ cứng của sản phẩm.

Tuổi thọ sử dụng lâu dài

Nhờ chất liệu thép cao cấp nên cửa thép chống cháy rất bền, có thể thách thức mọi rủi ro. Từ những ngọn lửa lớn, đến các tác nhân tác động từ bên ngoài. Theo các chuyên gia, cửa thép chống cháy có thể trải qua hàng chục lần kiểm định mà chất lượng vẫn rất tốt.

Sơn tĩnh điện màu vân gỗ tạo sự sang trọng, bền đẹp, có độ thẩm mỹ cao hiện đại giống cửa gỗ tự nhiên và sự chắc chắn an toàn. Cửa thép vân gỗ không chỉ đảm bảo yêu cầu về vật liệu chống cháy theo quy định trong ngành xây dựng, mà còn dễ dàng phù hợp với những trang thiết bị nội thất trong nhà.

Hotline : 0828 400400 - 0826 901 901 Ms Lộc 

Mail : Sm.famidoor@gmail.com 

Website : Famidoor.vn 

Địa chỉ : 535 Đỗ Xuân Hợp , P.Phước Long B , Quận 9 

Và một số showroom trưng bày khác tại : Quận 7 , Q.Thủ Đức , Tân Phú , Gò Vấp , Q.12 , Cần Thơ ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ MDF veneer là gì ? Báo giá chi tiết

  Cửa gỗ MDF veneer   là dòng cửa gỗ công nghiệp hiện đang được đánh giá cao về chất lượng, thẫm mỹ cũng như giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ ...