Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Ưu điểm cửa chống cháy

 Ở nước ta , mỗi năm xảy ra hàng nghìn vụ cháy gây nhiều thiệt hại về người và của . Chính vì vậy , vấn đề phòng cháy chữa cháy luôn được là vấn đề đáng quan tâm . Nhiều gia đình , xí nghiệp đã sử dụng nhiều sản phẩm thiết bị chống cháy khác nhau . Trong số đó , cửa chống cháy là một sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng vì tính năng ưu việt về cả chất lượng và giá cả , mẫu mã . 



CỬA CHỐNG CHÁY LÀ GÌ ?

Cửa chống cháy là loại cửa được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn lửa, khói lan ra những khu vực khác. Hiện nay, trên thị trường đang có những loại cửa chống cháy sau: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy.



Với tính năng cũng như công dụng của dòng sản phẩm này nên thường được lắp đặt ở những lối thoát hiểm, khu vực cách ly hay những nơi có nguy cơ xảy ra sự cố cháy nổ cao, phần lớn được lắp đặt tại những chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… 

Việc lắp đặt cửa chống cháy là việc rất cần thiết giúp bảo vệ tính mạng và tài sản cho mọi người. Đặc biệt, khi có sự cố hỏa hoạn, cháy nổ thì rất dễ dẫn đến tình trạng cháy lan cục bộ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những khu vực xung quanh. Cửa chống cháy kết hợp với thanh thoát hiểm và một số phụ kiện đi kèm sẽ là giải pháp tốt nhất cho những sự cố ngoài ý muốn .



Sự an toàn là lý do lớn nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy. Thay vì cửa nội thất có tính chất thẩm mỹ thông thường, cửa chống cháy có thể mang lại cho quý khách nhiều hơn thế. Chống cháy, chống nóng, chống ồn, cách âm…

Thiết kế hệ thống cửa vô cùng chắc chắn được làm từ loại vật liệu thép hay hợp kim cao cấp hoặc gỗ chịu được nhiệt lớn cũng như chống chọi được với va đập mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Chi tiết thanh chốt và khóa cũng hướng đến sự an toàn cao.

Đặc biệt khi quý khách mua hàng tại Famidoor , chúng tôi cung cấp đầy đủ các chứng từ kiểm định của Bộ Công An PCCC , đảm bảo đầu ra sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chống cháy . 

Hotline : 0828 400400 - 0826 901 901 Ms Lộc 

Mail : Sm.famidoor@gmail.com 

Website : Famidoor.vn 

Địa chỉ : 535 Đỗ Xuân Hợp , P.Phước Long B , Quận 9 

Và một số showroom trưng bày khác tại : Quận 7 , Q.Thủ Đức , Tân Phú , Gò Vấp , Q.12 , Cần Thơ ,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ MDF veneer là gì ? Báo giá chi tiết

  Cửa gỗ MDF veneer   là dòng cửa gỗ công nghiệp hiện đang được đánh giá cao về chất lượng, thẫm mỹ cũng như giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ ...