Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

TOP các mẫu cửa nhựa giả gỗ được ưa chuộng hiện nay

 Các loại cửa nhựa cao cấp không chỉ đẹp mà còn có công năng cực kỳ tốt . Tuy nhiên chính vì đa dạng mẫu mã và màu sắc nên gia chủ rất khó có thể tìm kiếm được mẫu ưng ý . Dưới đây là những mẫu cửa nhựa được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây . Những bộ cửa với cấu tạo , kiểu dáng phù hợp dùng cho cửa phòng ngủ , cửa nhà vệ sinh , cửa căn hộ , .. kèm đó là cửa giá thành rẻ nên có thể dùng cho các công trình nhà trọ , nhà cho thuê ,..

1 . Cửa nhựa ABS Hàn Quốc 

Đây là dòng cửa đang được săn đón nhất hiện nay . Vẻ ngoài thiết kế tinh xảo , bề mặt giả gỗ tạo cảm giác như vân gỗ thật . Toàn bộ nguyên liệu và sản xuất trên dây chuyền Hàn Quốc luôn đảm bảo sản phẩm xuất ra thị trường đều đạt chuẩn , mang đậm vẻ đẹp Châu Á hiện đại . Kết cấu chắc chắn có thể dung cho cửa phòng ngủ lẫn cửa nhà vệ sinh .



2 . Cửa nhựa cao cấp Đài Loan 

Cửa nhựa Đài Loan được đánh giá cao khi sử dụng cho cửa nhà vệ sinh để tiết kiệm chi phí với nhiều mẫu mã đẹp , màu sắc thiên về các màu gỗ tự nhiên : căm xe đỏ , walnut , sồi vàng ,.. sang trọng dễ phối với các nội thất khác . 



3 . Cửa nhựa gỗ Sung Yu 

Được cấu tạo từ bột nhựa và bột gỗ kết dính với nhau bằng keo chuyên dụng , tạo nên tấm cửa cứng cáp . Đây là sản phẩm chứa trọn các ưu điểm của độ chịu nước 100% của cửa nhựa , độ cứng cáp và vẻ đẹp của cửa gỗ . Chuyên dụng cho cửa phòng ngủ , cửa vệ sinh , chịu nhiệt tốt nên có thể dùng cho cửa chính ,cửa ban công ,...

Hotline : 0828 400400 - 0826 901 901 Ms Lộc 

Mail : Sm.famidoor@gmail.com 

Website : Famidoor.vn 

Địa chỉ : 535 Đỗ Xuân Hợp , P.Phước Long B , Quận 9 

Và một số showroom trưng bày khác tại : Quận 7 , Q.Thủ Đức , Tân Phú , Gò Vấp , Q.12 ,...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ MDF veneer là gì ? Báo giá chi tiết

  Cửa gỗ MDF veneer   là dòng cửa gỗ công nghiệp hiện đang được đánh giá cao về chất lượng, thẫm mỹ cũng như giá thành rẻ hơn so với cửa gỗ ...